Jahérna

Hérna er bara allt įgętt aš frétta, en samt frekar fįtt ef ég į aš segja eins og er.

Ég er heima bara į daginn og dunda mér einhvaš, fer oft bara śt ķ bśš eša baka žangaš til Ingi kemur heim śr vinnunni. Žannig aš žaš gerist fįtt..

Sķšan sķšast žį er bara bśiš aš rigna eiginlega og loksins fariš aš sjįst til sólar, hitinn er lķka bśin aš verafrekar lįgur en ķ stabķlum 15- 20 grįšum, nśna į aš fara aš hitna ašeins og hętta aš rigna ķ bili..

Į morgun į aš taka rafmagniš af kollegķinu okkar frį 7 a.m. til 8 p.m. s.s. ķ 13 klst, ég veit ekki alveg hvaš ég get gert allan daginn žar sem aš žaš į aš rigna ķ žokkabót, bżš mér kanski bara ķ heimsókn einhvert.

Rafmagnsleysiš er eiginlega rśsinan ķ pulsuendanum, mig er mikiš fariš aš langa aš sękja um ķbśšir į öšrum kollegķum. Er oršin mjög žreytt į partżstandi um hverja helgi beint fyrir nešan okkur, ķ žokkabót śt į svölunum beint fyrir nešan svefnherbergisgluggan, erum aš hugsa um aš hringja ķ lögregluna žar sem aš žetta stendur yfirleitt til 3. Ef žaš er ekki partż žį er grenjandi barn heilu helgarnar. Eina sem stoppar okkur er stašsetningin, ströndin er svo nįlęgt, en reyndar gtum viš komist nęr skólanum og kanski ķ ašra įtt frį mišbęnum.

Jęja ég skrifa einhvaš žegar žaš er einhvaš aš frétta

 

Gunnfrķšur 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband