Frįbęrt!

Ég var aš kaupa mér gleraugu sem kosta meira heldur en žaš sem ég er aš borga ķ leigu. Og gleriš (eša plastiš) kostar meira heldur en umgjöršin!!!! Djķsess

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Stuš! Ég er einimitt aš bķša eftir aš ég žurfi aš fara aš nota gleraugu. Bęši systkini mķn og Elfur eru farin aš nota gleraugu. Ég sé aš ég get hlakkaš til žess!

Nanna (IP-tala skrįš) 26.4.2008 kl. 12:40

2 identicon

jį žetta er alveg fįranlegt verš. En bara į 2 įrum hefur sjónin versnaš um -1.5 og vinstra augaš er meš eins mikla sjónskekkju og hęgt er!!! Ég er aš verša blind:S

Gunnfrķšur (IP-tala skrįš) 26.4.2008 kl. 14:00

3 identicon

Ég vil sjį mynd af žér meš gripinn į nefinu! :D

Lįra (IP-tala skrįš) 26.4.2008 kl. 22:36

4 identicon

jįjį, ég er ekki einu sinni bśin aš fį žau!:P žaš žarf aš sérsmķša svona gripi..

Gunnfrķšur (IP-tala skrįš) 26.4.2008 kl. 22:51

5 identicon

Ok, bara um leiš og žau eru tilbśin! ;)

Lįra (IP-tala skrįš) 26.4.2008 kl. 23:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband