Tók greinilega rétta ákvörðun:P

Ohh nú líður mér svo vel, var að vafra á mbl og skoðaði þessa frétt. Nú vona ég bara að ég fái einhverja vinnu sem er helst á nóttunni og þá get ég bara sofið út í garði á daginn:P

Annars gengur allt vel hérna, það er allt vitlaust að gera hjá Inga núna, á laugardaginn var hann dreginn í fótbolta, núna er hann á einhverri monstertruck sýningu sem ég nennti engan veginn á og svo á laugardaginn næsta er hann að fara í einhverja kallaferð með íslendingafélaginu til Flensburg, sem er fínt því að hann hefur aldrei farið til Þýskalands. En ekki veit ég hvað ég á að gera á meðann hann fer og finn mér vonandi einhvað skemmtilegt að gera.

Á Laugardagsmorguninn þá ætluðum við að drífa okkur niðrí bæ þar sem að það er flest bar opið til 13 og það hafði allt verið lokað á föstudeginn vegna einhvers frídags, man ekki alveg hvað, og svo er allt lokað á sunnudögum og okkur langaði í einhvað almennilegt að borða (mjög takmarkað hægt að gera úr kjúkling og tómatsósu). Þá var ég bara einhvað að borða hafragraut frammi og ingi var að klára að gera sig tilbúinn, þá heyri ég öskur og þá hafði Ingi stigið oná prjón!!! og hann stakkst svona c.a. 1 cm inn á milli stóru tánna. Var frekar krípí og ég var búin að hringja til að láta sækja okkur og skutla okkur á slysó en svo náði Ingi prjóninum út og þá var þetta ekki neitt!!! En frekar óhugnalegt..

Allavega hef ég voðalega lítið að segja núna, er búin að vera frekar slöpp undanfarna daga en er vonandi byrjuð aðeins að hressast.

Bið að heilsa á klakannSmile


mbl.is Hlýindi í kortunum í sumar?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef þér leiðist eins mikið og þú sagðir mér finnst mér að þú eigir að stytta þér stundir með því að blogga meira! ;D

Lára (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 22:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband