Jæja

Mig er farið að langa til að vita hvort ég fái inn í skólann, en það eru bara fjandans 34 dagar þangað til ég fæ að niðurstöðu, ég hef ákveðið að 25 dögum seinna ætla ég að byrja í skólanum (þegar ég hef tekið inngöngudönskuprófið sem verður í millitíðinni)..

Fjandans krónan er að gera mig gráhærða. Hefur verið ótrúlega gaman að horfa á peningana hverfa síðustu daga.. Jább ég er ekki frá því, frekar fúlt að þetta skuli gerast í miðjum útsölum, sérstaklega þar sem ég er búin að baka brauð, pizzasnúða og skúffuköku og mig vantar einhvað við tímann að gera...

 

Ég er að fá leið á friends... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Guðmundsdóttir

Ég skil þig mjög vel. Er hundleiðinglegt að hafa ekkert að gera. Svo átti ég eftir að segja að ég samhryggist innilega með ömmu þína.

Nanna Guðmundsdóttir, 26.6.2008 kl. 22:38

2 identicon

Bara að láta þig vita að ég heyri sjálfan mig verða brúna :D

Annars mæli ég með að þú bakir eplaköku á morgun :P nú eða muffins

Berglind (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 23:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband